Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

phim vung trom cảnh làm tình trong công viên

Xem tại: phim vung trom

Tôi quay lại nhìn thì thấy ông Hưng, nhìn bộ dạng của ổng mà thấy hết hồn.Mặc quần đùi đang ngồi trong quán café, một tay thì bế một đứa nhóc, tay thì cầm bình sữa cho nó bú.

- Lâu quá không gặp. _ Ỗng nói khi tôi bước vào quán và ngồi vào bàn.

- Ừ! Con ông đó hả?

- Ừ! Thằng nhóc thứ 2 đó. _ Vừa nói vừa cho thằng nhỏ bú sữa.

- Ông cưới vợ hồi nào vậy? Vợ đâu mà để ông làm việc này.

- Từ ngày cậu đi, Linh đã chia tay tôi. Vài năm sau thì tôi cũng lập gia đình luôn. Hôm nay bà xã bận nên giúp bả cho con bú thôi. Mà Linh chia tay tôi chứ tôi không có bỏ Linh nhe, đừng tìm tôi tính sổ. _ Ổng nói và cười.

- Biết rồi, chuyện đó qua lâu rồi nhắc lại làm gì. _ Tôi cũng cười lại xã giao.

- Nghĩ lại hồi xưa còn trẻ, ăn chơi quá. Rồi làm nhiều điều không phải, ảnh hưởng đến tình cảm của cậu và Linh. _ Ỗng bắt đầu trầm tư.

- Được cái này thì mất cái kia thôi. Nếu không có ông xen vào thì chắc gì tôi có được cái bằng kỹ sư của Mỹ như bây giờ.

- À…ờ. _ Ổng hơi bối rối, chắc đang thắc mắc không biết tôi đang nói thiệt hay trách ổng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét