Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

phim lau xanh tuyển chọn hay nhất

Xem tại: phim lau xanh
- Thôi chuyện cũng đã rồi, giờ mọi người có cuộc sống yên ổn là tốt rồi.

Nói chuyện một hồi thì tôi chào ổng ra về, cơ bản thì giữa hai người cũng không có chuyện gì nhiều để nói.Tôi chạy một mạch về tới nhà thì cũng vào giờ chiều. Về tới nhà thì trước cửa có thêm một đôi giày lạ của ai đó. Tôi đẩy xe vào thì thấy một thằng nhóc đang ngôi phè phỡn gác chân lên bàn xem tivi, tay thì cầm remote bấm bấm, tay thì bóc snack ăn. Tôi vừa dẫn xe vào vừa nhìn nó, thấy quen quen.

- Nhìn gì dữ vậy cha. _ Nó thấy tôi nhìn nó và nói.

- Chú mày là ai vậy? Nhìn quen quen.

- Em là X nè, mới đi có mấy năm mà quên rồi hả?

- Ủa, mày đó hả? _ Giờ nó lớn quá, nhìn khác xưa nhiều lắm.

- Mày bao nhiêu tuổi rồi? _ Tôi lại ngồi gần nó, khoác vai nó.

- Em 18 tuổi, nhỏ hơn thằng Huy với con Ly 1 tuổi.

- Khỏe không mạy?

- Ừ, từ ngày thoát khỏi bà Linh thì cuộc sống của em tốt hơn trước nhiều. _ Nó nói giọng trách móc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét